Bạt cuốn cực bền

Cuộn bạt dứa

Cuộn bạt dứa

Bạt cuộn dứa tự cuốn là mẫu sản phẩm tiêu dùng để che giếng trời, ban công, mái hiên, mái che ngoại trừ trời,… trong các căn hộ chung cư, vi la. Sản phẩm bạt tự cuốn với ngoài mặt rộng rãi, bạn với thể lựa tậu các bề ngoài như mái che cánh buồm, mái vòm, mái che chữ nhật tùy theo thị hiếu và phong cách thức của mình.

Bạt tự cuốn được làm cho trong khoảng chất liệu sợi thủy tinh, với trọng lượng nhẹ, độ bền kéo cao, khả năng chống bám bụi và chống ăn mòn của axit phải chăng. đặc trưng, vật liệu PVDF và HDPE tận dụng tối đa ánh sáng bỗng nhiên và cản tia cực tím, tia cực tím trong khoảng ánh nắng mặt trời khôn xiết hiệu quả.

Bạt tự cuốn được dùng đa dạng vì say mê mang sân đa năng, sân quần vợt mang lớp màng chống nước dẻo dai. không những thế, bạt cuốn với mẫu mã thuần tuý, nguyên lý làm việc thuần tuý, vận hành thuận tiện với nguyên lý kéo thả. ngày nay, bạt tự cuốn đang được khôn cùng đa dạng người ưa chuộng ko chỉ bởi công dụng che nắng, che mưa thiết thực mà còn góp phần tạo cần tính thẩm mỹ cho không gian sống.

5/5 - (9 bình chọn)

Bạt cuộn dứa ngoài trời - Báo giá tấm cuộn bạt khổ lớn nhỏ

ping post